Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Mazda CX5- được chào bán với giá 1 tỷ 185 triệu đồng


Sau gần 1 tháng giới thiệu dòng xe đa dụng hoàn toàn mới CX-5 tại thị trường Việt Nam,  cuối cùng Vina Mazda cũng đã chính thức công bố giá bán cho chiếc xe này.  Mức giá khởi điểm sẽ là 1.185 triệu đồng.

Với con số kể trên, người tiêu dùng sẽ được sở hữu Mazda CX-5 sử dụng động cơ Skyactiv 2.0L, trang bị hộp số tự động 6 cấp, dẫn động cầu trước. Trong khi phiên bản 2 cầu của chiếc xe này có mức giá cao hơn 80 triệu ( 1.265 triệu đồng).

Đáng chú ý Mazda CX-5 sử dụng động cơ phun xăng trực tiếp, hộp số, khung gầm và hệ thống treo được thiết kế theo công nghệ Skyactiv tiên tiến hoàn toàn mới của Mazda Nhật Bản. Trong đó, động cơ Skyactiv-G mạnh mẽ 115 kW (154 HP), có mức tiêu hao nhiên liệu 6,9L/100km.

Nội thất Mazda CX-5 được trang bị: ghế trước bọc da cao cấp chỉnh điện 8 hướng, có chức năng sưởi và thông gió, hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động 2 vùng, cửa sổ trời, camera lùi, kết nối Bluetooth, hệ thống âm thanh BOSE 9 loa  và hệ thống Start/Stop Engine.

Ngoài một số trang bị cơ bản như hệ thống phanh ABS, EBD, hai túi khí phía trước và bên hông xe, dây đai an toàn 3 điểm, hệ thống an toàn trên Mazda CX-5 còn có thêm tính năng thường chỉ thấy ở các mẫu xe sang trọng như hệ thống cân bằng điện tử DSC, hệ thống đèn pha bi-xenon tự điều chỉnh độ cao thấp và góc sáng khi vào cua.
Cùng với CX-5, Vina Mazda cũng công bố thêm giá của hai sản phẩm khác bao gồm mẫu roadster thể thao 2 cửa Mazda MX-5 và mẫu hatchback 5 cửa Mazda 3. Đây được xem là những mẫu xe đáng chú ý nhất trên thị trường ôtô Việt Nam đầu tháng 4 vừa qua.

Bảng giá các dòng xe Mazda từ ngày 15/5/2012

(*): Chương trình ưu đãi giá, tặng bảo hiểm áp dụng trong tháng 5/2012 cho các dòng xe Mazda2 và Mazda3.
Nguồn: Theo Autonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét